Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Ngoài Giờ)
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản, cài đặt và sử dụng ứng dụng Skype để học trực tuyến.
- Các yêu cầu: Khách hàng phải được hướng dẫn cài trên Tablet, iPad hoặc PC, laptop.
- Thiết bị phải đảm bảo được chất lượng về hình ảnh và âm thanh cho buổi học.
- Lưu trữ lại thông tin Skype ID của khách hàng và video gọi thử.
- Số lượng khách hàng 12 - 20/buổi.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tin học văn phòng.
- Có laptop & đường truyền Internet tốt.
- Phỏng vấn tại văn phòng Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 25 - 30k/giờ.
- Thời gian: buổi tối (6h00 - 10h00).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo Trực tuyến HAMIA