Mô tả công việc

1- Mảng Hành chính – Văn thư
- Thực hiện các công tác Lễ tân, hành chính;
- Đặt lịch & trực phòng họp;
- Thực hiện hậu cần các chương trình, sự kiện, các hoạt động tại đơn vị/Công ty;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên/đơn vị quản lý;
- Quản lý, cung cấp máy móc văn phòng & theo dõi cơ sở vật chất, thẻ taxi, cây xanh, nước uống, trang thiết bị VPP, …
- Đầu mối chế độ Công đoàn tại đơn vị.
- Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
- Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.
- Quản lý các loại dấu của Đơn vị
- Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn tại đơn vị đảm bảo kịp thời, đầy đủ;
- Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban.. Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của đơn vị;
2- Mảng Nhân sự - Đào tạo:
Triển khai các công việc, chương trình tại Chi nhánh hỗ trợ Hội sở thực hiện các mảng liên quan đến tuyển dụng, thanh lý, tổ chức đào tạo cho người lao động tại đơn vị;
3- Mảng Truyền thông:
Là đầu mối tại Chi nhánh hỗ trợ phối hợp với Chi nhánh thực hiện các công việc liên quan đến triển khai công tác truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ…

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, độ tuổi không quá 25; Sức khỏe tốt.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
- Vi tính: Word, Excel.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh.
- Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng.
Ưu tiên
- Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ;
- Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian;
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp & tinh thần kỷ luật cao.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: theo thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Tầng 6, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, dưới 26 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng kiêm Lễ Tân Chi Nhánh
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Nộp đơn