Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác Văn thư, lưu trữ:

  • Quản lý, cung cấp số văn bản đi và đến của Công ty, thực hiện lưu trữ
  • Quản lý, cung cấp số Hợp đồng của Cơ quan Văn phòng; thực hiện lưu trữ
  • Lưu trữ tài liệu chung của Công ty: Nội quy Lao động, Giấy phép Đăng ký kinh doanh, các Quy định/Quy chế chung
  • Thực hiện lưu trữ văn bản khoa học, dễ tra cứu
  • In ấn, photocopy tài liệu theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo
  • Thực hiện ban hành văn bản theo chức năng nhiệm vụ của Bộ phận Hành chính và theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty..

2. Quản lý và sử dụng con dấu Công ty:

  • Kiểm soát nội dung, tính pháp lý của văn bản trước khi đóng dấu.
  • Quản lý và sử dụng con dấu Công ty theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật
  • Bàn giao con dấu Công ty cho người được uỷ quyền theo Quy định.

3. Công chứng tài liệu, hồ sơ, giấy tờ công ty:

  • Đảm bảo sẵn sàng cung cấp khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.

4. Công tác chi tiêu nội bộ:

  • Thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán các khoản chi phí liên quan tới công tác văn thư, hành chính.
  • Thực hiện quyết toán theo đúng quy định của Công ty

5. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Kiến thức:

  • Kiến thức về công việc đang thực hiện
  • Hiểu rõ cơ cấu tổ chức hoạt động của Công ty
  • Kiến thức về Tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Giải quyết vấn đề nhanh, linh động xử lý tình huống.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập

Thái độ:

  • Năng động, chủ động, sáng tạo
  • Trung thực, trách nhiệm, có tính kỷ luật cao
  • Lịch sự, niềm nở, ân cần, nhiệt tình.
  • Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 3
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12, Tòa nhà TNR, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành chính - Văn Thư (Gấp)
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn