Nhân viên Hành chính văn thư (Biết tiếng anh)
Mô tả công việc
- Soạn thảo hồ sơ giấy tờ công văn liên quan đến: Hợp đồng, thư từ giao dịch, các biểu mẫu (đơn đặt hàng, phiếu đề nghị, phiếu đề xuất,...)
- Chuẩn bị các hồ sơ đăng ký lưu hành và công bố sản phẩm
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ đấu thầu
- Dịch tài liệu sản phẩm theo yêu cầu công việc
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, hình ảnh, catalogue, tem nhãn,… trong bộ phận một cách khoa học, rõ ràng, dễ tìm kiếm
- Quản lý hàng mẫu (phục vụ công việc xin giấy phép, đấu thầu)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành về Hành chính văn phòng, Lưu trữ văn thư, Khoa học xã hội nhân văn, XNK
- Kinh ngiệm 02 năm, ưu tiên có kiến thức và nền tảng về mảng hành chính văn thư
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook …)
- Tiếng Anh viết và dịch tài liệu tốt
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt
- Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
- Có tinh thần trách nhiệm cao và yêu thích công việc
Phúc lợi công việc
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa học về chuyên môn nhằm nâng cao năng lực bản thân, được Công ty tài trợ một phần hoặc 100% học phí tùy vào mỗi khóa học
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH theo quy định của Luật
- Thưởng tháng 13
- Phúc lợi theo chính sách từ công đoàn: Sinh nhật, cưới hỏi, đau ốm, sinh con, 8/3 …
- Thưởng Dự án/Thưởng theo Hiệu quả công việc (KPIs)
- Du lịch 1 lần/năm
- Tham gia sự kiện do công ty tổ chức
- Phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Thời gian làm việc 5 ngày/tuần từ 8g00 đến 17g00, nghỉ thứ 7&CN
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn thư13/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Thiết bị Y Sinh (BIOMEQ)