Mô tả công việc

- Quản lý tài sản:

+ Mua sắm trang thiết bị tài sản cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.

+ Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; tài sản trang thiết bị cửa hàng.

+ Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị toàn công ty và các cửa hàng do mình phụ trách để xem xét tài sản nào hỏng hóc, tài sản còn hay mất, đề xuất phương án giải quyết, xin ý kiến điều chuyển phân bổ cho hợp lý.

+ Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng quý/năm về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.

- Quản lý Văn phòng phẩm:

+ Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh

+ Quản lý cấp phát VPP

+ Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).

+ Nhắc nhở việc sử dụng tiết kiệm hiệu quả tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.

+ Theo dõi, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định như: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng…

+ Chuẩn bị bánh trái, nước uống cho Ban lãnh đạo.

+ Chuẩn bị Đồ Cúng

+ Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ

- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B, Thời trang

- Biết tiếng Trung là một lợi thế.

- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt

- Chịu được áp lực và kiểm soát tốt công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

- Ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà - Phường Phúc Xá - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính văn phòng (Ngành Thời trang, Long Biên - HN)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn