Mô tả công việc

- Phụ trách tuyển dụng, sắp xếp quản lý Nhân sự Công ty
- Báo cơm, chấm công, tính lương
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho người lao động
- Soạn thảo công văn, quyết định, thông báo theo yêu cầu
- Xử lý các công việc, giấy tờ phát sinh trong ngày
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
- Lập kế hoạch mua sắm, quản lý, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm, nếu không yêu cầu kinh nghiệm thì có kiến thức về Nhân sự, Hành chính,...
- Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt và cẩn thận trong công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Thời gian làm việc: 7h30 – 16h, từ T2 – T7
- Địa chỉ làm việc: Lô A-1H-CN, KCN Mỹ Phước 3, P. Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận cao theo năng lực làm việc (từ 7 triệu trở lên)
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân - Cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN,…) của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Được nghỉ và thưởng lễ, Tết theo quy định, lương tháng 13,…
- Có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức và đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 13
Logo Công ty TNHH Dược Phẩm Allomed Công ty TNHH Dược Phẩm Allomed
Lô A-1H-CN, khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Phường Chánh Phú Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Bình Dương)
Công ty TNHH Dược Phẩm Allomed
Nộp đơn