Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
* Số lượng 1 người tại Hồ Chí Minh
• Nghe, nhận cuộc gọi liên hệ với công ty
• Hỗ trợ phòng kinh doanh làm hồ sơ thầu
• Tiếp khách đến liên hệ
• Mua sắm văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm cho văn phòng
• Lập kế hoạch thanh toán chi phí văn phòng (cước điện thoại, intenet, điện, nước,…)
• Quản lý hồ sơ, giấy tờ
• Thực hiện các giao dịch tại ngân hàng theo sự chỉ dẫn của phòng kế toán
• Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, các bữa ăn,sinh nhật v.v...)
• Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
• Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn
• Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng và các công việc do ban giám đốc đề ra.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu Trình độ : Cao đẳng, Đại học
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
• Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
• Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc.
• Độ tuổi: 24-27
• Giới tính: Nữ
• Hình thức: Nhân viên chính thức
* Địa chỉ văn phòng tại Hồ Chí Minh: Phòng 104, số 270-272 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cao, thưởng theo kết quả kinh doanh của bộ phận kinh doanh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Cân nhắc tăng lương hàng năm căn cứ vào kết quả làm việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Chế độ nghỉ mát du lịch trong và ngoài nước cùng công ty mỗi năm một lần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng28/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao Tiếp, Văn Phòng Phẩm, Quản Lý Hồ Sơ, MS Office
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế Thăng Long (THAMEX)