Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Soạn thảo, rà soát, đánh giá hồ sơ pháp lý và các văn bản liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế ký kết với khách hàng, đối tác và các bên liên quan;
- Xem xét và theo dõi các vụ việc pháp lý và tranh chấp đang diễn ra của Công ty (nếu có);
- Tiếp đón các đoàn kiểm tra của các cơ quan chức năng: Phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường;
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BLĐ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng.
- Tối thiểu kinh nghiệm 1 năm với vị trí tương đương (tùy chỉnh theo kỹ năng, kinh nghiệm).
- Tin học văn phòng: Word, Excel.
Phúc lợi công việc
- Ăn trưa tại công ty.
- Làm việc từ 8h-17h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của pháp luật lao động.
- Được trang bị đồng phục và các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến nội bộ.
- Được đi du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế