Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của văn phòng, chuyển đến bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng,
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp
- Công việc khác theo phân công của Trưởng văn phòng

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên học về chuyên ngành lưu trữ, chuyên ngành luật
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc mình đảm nhận
- Trung thực, thật thà, hợp tác tốt với đồng nghiệp trong công việc
- Khả năng thích ứng với môi trường mới tốt và chịu áp lực công việc
- Có kỹ năng sử dụng tốt Tin học văn phòng
- Địa chỉ làm việc: P203, tòa 27A1, chung cư Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 0
Logo Văn phòng luật sư Hoàng Huy Văn phòng luật sư Hoàng Huy
Tầng 2, Tòa 27A1, Green Stars, Số 234 Phạm Văn Đồng - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Văn phòng luật sư Hoàng Huy
Nộp đơn