Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của văn phòng, chuyển đến bộ phận có liên quan.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng,
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp
- Công việc khác theo phân công của Trưởng văn phòng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên học về chuyên ngành lưu trữ, chuyên ngành luật
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc mình đảm nhận
- Trung thực, thật thà, hợp tác tốt với đồng nghiệp trong công việc
- Khả năng thích ứng với môi trường mới tốt và chịu áp lực công việc
- Có kỹ năng sử dụng tốt Tin học văn phòng
- Địa chỉ làm việc: P203, tòa 27A1, chung cư Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Văn phòng luật sư Hoàng Huy