Mô tả công việc

• Công việc hành chính chăm sóc hàng hàng
• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, facebook, zalo....
• Phát triển thị trường trên Internet (Facebook, Zalo,...)
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy, trung thực và trưởng thành.
• Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
• Chịu khó, nhanh nhẹn, có ý chí cầu tiến.

Phúc lợi công việc

• Lương cứng từ: 5-7 Tr (gross) + Hoa hồng 20-25% + Thưởng. Thu nhập trung bình 10 - 15 triệu/tháng
• Thử việc: 85% lương cứng + Bounus ( 1 tháng)
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN,
• Được đào tạo kiến thức sản phẩm, nghiệp vụ
• Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
• Teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam
Tầng 8, GIC Tower, 289 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Tư Vấn Song Hành)
Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam
Nộp đơn