Nhân viên Hành chính tổng hợp
Mô tả công việc
- Quản lý, bảo trì, mua sắm thiết bị trong văn phòng, làm việc với nhà cung cấp về: văn phòng phẩm, quà tặng, in ấn...
- Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng: điện nước, chuyển phát nhanh, nước uống, taxi…
- Quản lý con dấu công ty
- Theo dõi và làm HĐMB, HĐNT
- Đặt khách sạn, vé máy bay, sắp xếp xe cho BGĐ, NV công ty
- In ấn nhãn phụ và hỗ trợ soạn hàng trên kho văn phòng.
- Xử lý các cuộc gọi, thư từ, email đi - đến văn phòng
- Phụ trách theo dõi, làm việc chính với đơn vị vệ sinh văn phòng
- Theo dõi và làm việc với đơn vị chuyển phát nhanh cho các bill gửi của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi 25 tuổi trở xuống
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Được đào tạo khi nhận việc
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc
- Kỹ năng tập trung cao
- Trung thực
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Đề cao tính cẩn thận và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, theo sát công việc tới khi hoàn thành.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, đội ngũ nhân viên trẻ trung và cực kỳ sôi động.
Quyền lợi khác:
- Tham gia chế độ đầy đủ
- Team building 1 năm 1 lần
- Review lương 1 năm 1 lần
- Lương tháng 13
- Thưởng hàng quý nếu đạt doanh số
- Tạo cơ hội để phát triển bản thân
- Có quyền quyết định theo quyền hạn của công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/07/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hành Chính Tổng Hợp, Admin Task, Quản Lý Chi Phí Thu Chi, Quản Lý Hành Chính, Giao Tiếp
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, dưới 27 tuổi
Công ty TNHH Smarc