Mô tả công việc

- Theo dõi công việc thực hiện của Phòng QLDA
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Phòng QLDA
- Lưu trữ và tổng hợp các phát sinh, vướng mắc từ nhà thầu, ban QLDA.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng QLDA và Ban Giám đốc.
- Thư ký cuộc họp, lập các báo cáo công việc hoàn thành của phòng QLDA
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp và đàm phán với họ để mua hàng với mức giá hợp lý.
- Giám sát và xử lý các công việc trong quá trình đặt hàng.
- Cập nhật thông tin hàng hóa tồn kho và đặt hàng kịp thời để đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng nguồn vật tư được giao đến và phản ánh với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH các ngành về văn thư lưu trữ, xây dựng...
- Kinh nghiệm: > 03 năm
- Ưu tiên Nữ.
- Có khả năng sáng tạo
- Có kinh nghiệm đã tham gia công tác lưu trữ của Chủ đầu tư là 1 lợi thế.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần tự học hỏi, sáng tạo, cầu tiến, có khả năng quản lý công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối tuân thủ nội quy làm việc và kế hoạch công tác.
- Có sức khoẻ tốt, sống hoà đồng, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, tập trung cao

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 1
Logo Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình
Tầng 2 tòa nhà 21B5 KĐT Green Star - 234 Phạm Văn Đồng - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Archi Reenco Hòa Bình
Nộp đơn