Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin mua hàng

- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp, thỏa thuận giá và đàm phán các điều kiện giao hàng, phương thức thanh toán, … đảm bảo chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, báo cáo cấp quản lý

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa, thuế nhập khẩu

- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Làm PR, PO trình quản lí ký

- Làm hồ sơ thanh toán

- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam, Tốt nghiệp đại học, cao đẳng

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 2
Logo Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
60/26 Yên Thế - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Hành chính thu mua (Đà Nẵng)
Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức
Nộp đơn