Nhân viên Hành chính thu mua (Đà Nẵng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin mua hàng
- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp, thỏa thuận giá và đàm phán các điều kiện giao hàng, phương thức thanh toán, … đảm bảo chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, báo cáo cấp quản lý
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa, thuế nhập khẩu
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Làm PR, PO trình quản lí ký
- Làm hồ sơ thanh toán
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/03/2023
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam
Công ty TNHH Cơ hội và Thách thức