Mô tả công việc

* Công việc cụ thể:
- Book kiểm Final cho khách hàng.
- Nhận và cung cấp thông tin kiểm hàng cho QA.
- Làm phiếu xuất hàng ra cổng.
- Book xe cho khách hàng và QA.
- Làm rework khi phát sinh chi phí.
- Lưu hình ảnh và báo cáo inline, final của QA.
- Làm những việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền hạn:
- Đề xuất cung cấp đầy đủ thiết bị, công cụ và thông tin liên quan để thực hiện công việc.
* Mối quan hệ
- Bên trong công ty: Liên hệ trực tiếp các bộ phận liên quan
- Bên ngoài công ty : Liên hệ gián tiếp với khách hàng và 3rd party.

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Trung cấp trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Có khả năng đọc hiểu và viết được tiếng Anh.
* Kinh nghiệm:
- Có khả năng quản lý tài liệu hồ sơ, xử lý thông tin nhanh và chính xác.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES) Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Thửa đất số 173, tờ bản đồ số B4, Khu Phố Bình Phước B - Phường Bình Chuẩn - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Phòng QA)
Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Nộp đơn