Nhân Viên Hành Chính (Phòng Kinh Doanh)
Mô tả công việc
- Tổng hợp và báo cáo số liệu.
- Phân bổ & theo dõi đề xuất để cấp phát: quà tặng, đồ dùng, thẻ cào, trưng bày để chạy các chương trình khuyến mãi, …
- Hỗ trợ một số công việc đào tạo (lên dách sách đào tạo, sắp xếp lớp, người đào tạo, nhắc nhở lưu ý cửa hàng các sai sót).
- Phân bổ danh sách tuyển dụng nhân viên mới cho các khu vực phỏng vấn.
- Tập hợp các hồ sơ, chứng từ Hệ thống cửa hàng gửi về.
- Hỗ trợ chấm công cho hệ thống cửa hàng.
- Tổng hợp và trình ký chứng từ thanh toán, thu chi quỹ shop, ...
- Hỗ trợ giải đắp thắc mắc của Hệ thống cửa hàng về các nội dung P.Kinh Doanh triển khai.
- Thực hiện 1 số công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính, các ngành có liên quan khác
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel, sử dụng phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và hoàn thành công việc đúng thời gian.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)