Mô tả công việc

- Quản lý hàng ngày các công việc hành chính của các dự án trong các công ty thuộc tập đoàn.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính.
- Lưu trữ bản vẽ, hồ sơ của các dự án ngăn nắp, có hệ thống (bản mềm/bản cứng).
- Giao tiếp được với ban lãnh đạo bằng tiếng anh (kỹ năng viết và nói), hiểu và xử lý
nhanh yêu cầu công việc từ ban lãnh đạo
- Báo cáo, tham mưu lãnh đạo nhanh về các vấn đề phát sinh của các dự án và cập nhật thay đổi của các văn bản pháp luật với hoạt động của các công ty
- Sắp lịch, tổ chức các cuộc họp với đối tác, khách hàng và, cơ quan nhà nước
- Chuẩn bị, soạn thảo biên bản họp, phiên dịch trong các cuộc họp.
- Dịch thuật các công văn, thư từ, biên bản họp của các công ty.
- Thành thạo công việc văn phòng, có các kỹ năng về sắp xếp và quản lý thời gian tốt
- Hỗ trợ phối hợp công việc với các thành viên trong công ty.
-------------------------------------
- Daily management of administrative work of real estate and other projects in the companies under the Group.
- Drafting, organizing and managing correspondence letters and documents.
- Filling drawings, documents and records of projects (soft/ hard copy)
- Good English communication written and verbal, understand and quickly handle work requests from the leaders.
- Report and advise leaders quickly on arising problems of the projects and Legal updates/changes which could affect the group companies.
- Schedule and organize meetings with partners, clients and authorities.
- Prepare, draft meeting minutes, interpret in meetings.
- Translating official documents, letters and meeting minutes in the Group of companies.
- Proficient in office work, organized and excellent time management skills
- Support work coordination with members in the Group of companies

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Luật, Quản trị hoặc tương đương.
- Trình độ anh văn tốt: sử dụng thành thạo kỹ năng nói và viết, dịch thuật chuyên ngành là một lợi thế. (kinh tế, pháp luật về bất động sản)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu luật đầu tư, pháp luật về bất động sản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc
- Nắm bắt và truyền đạt thông tin chính xác.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, chịu khó
-------------------------------------
- University Graduated in Business, Law, Administration or equivalent.
- Proficient in English: fluent communication in written and verbal English, specialized translation is an advantage. (Economic, Law. Real estate)
- Preference will be given to candidates who have knowledge of investment law and real estate law.
- Proficient in the use of office software
- Have good communication skills
- Honesty, carefulness, attentive in details and high responsibility in work
- Grasp and communicate accurate information.
- Able to work under pressure and multi task

Phúc lợi công việc

- Work time: 8:30 AM - 6:00 PM (Monday to Friday)
- Work location: Da Nang Office - Ly Tu Trong, Hai Chau, Da Nang
- Competitive salary · Benefits follow Vietnam Law

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 3
Logo Công ty TNHH Cuộc Sống Hoàn Hảo Công ty TNHH Cuộc Sống Hoàn Hảo
Tầng 6, số 27-29 Lý Tự Trọng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính pháp lý, Biên phiên dịch (Administrator Legal Assistant/ Translator)
Công ty TNHH Cuộc Sống Hoàn Hảo
Nộp đơn