Mô tả công việc

- Làm các công việc hành chính và một số thủ tục pháp lý với các cơ quan ban ngành liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp ĐH Luật/khoa Luật các trường khối Kinh tế,... hoặc đã làm vị trí tương đương tại các hệ thống trong ngành thẩm mĩ, spa, chăm sóc sức khỏe,... thông hiểu các thủ tục về Bảo hiểm xã hội/BH Y tế/BH thất nghiệp/thành lập - giải thể Phòng khám tư, đã có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Tính cách: Mẫn cán, chăm chỉ, trung thực, tận tâm và có thể làm việc tỉ mỉ, chi tiết, có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Ngoài Lương cơ bản sẽ có các khoản hỗ trợ như hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ tiền đóng BHXH
- Được khám sức khỏe định kì hàng năm
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, event, nghỉ mát... thường niên của công ty
- Được tham gia BHXH theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 879 / 10
Logo Công ty TNHH Sài Gòn Smile Công ty TNHH Sài Gòn Smile
Tòa nhà Saigon Smile Spa 17T9 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Pháp chế
Công ty TNHH Sài Gòn Smile
Nộp đơn