Mô tả công việc

- Tuyển dụng và đào tạo

+ Tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, chăm sóc ứng viên và nhân viên mới.

+ Đào tạo hội nhập và theo dõi kết quả thử việc.

+ Phát triển và tối ưu hóa các kênh tuyển dụng; đánh giá hiệu quả tuyển dụng.

+ Tham mưu chính sách tuyển dụng và cơ chế lương thưởng.

+ Phối hợp xây dựng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Quản lý hành chính nhân sự

+ Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên

+ Phối hợp với Kế toán để tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi.

+ Quản lý chi phí văn phòng, công tác hành chính phát sinh.

+ Xây dựng, tham mưu các quy định, quy trình và quy chế trong công ty.

+ Báo cáo định kỳ (báo cáo nhân sự hàng tháng/quý)

- Tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

+ Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (Group chat, Bản tin nội bộ)

+ Biên tập và đăng tải các nội dung truyền thông về hoạt động công ty

+ Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện định kỳ (sinh nhật công ty, Year-End-Party, Team Building, Du lịch hàng năm)

+ Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo quý/tháng. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên định kỳ từ đó Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động

+ Phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường làm việc

- Các công việc khác

+ Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, dưới 28 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực hoặc liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

+ Mạnh về tổ chức sự kiện và các hoạt động phong trào.

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.

+ Tin học văn phòng tốt (Excel, Word...)

- Tính cách: Nhiệt tình, chịu áp lực, có trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 9 - 12 triệu đồng/tháng.

- Phụ cấp: 1 triệu đồng/tháng.

- Thử việc: 85% lương trong 1 - 2 tháng.

- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm

- Được trang bị máy tính làm việc tại công ty

- Chính sách BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 51 / 0
Logo  Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Logi Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Logi
Số 38A4 ngách 66/17 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/01/2025

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Thu nhập 9 - 12 triệu - Tại Mỹ Đình)
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Dịch Vụ Logi
Nộp đơn