Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công, tính thưởng doanh số cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng tại Công ty theo quy trình tuyển dụng.
- Soạn thảo thư mời việc, hợp đồng lao động ( Các vị trí nhân viên), lưu làm căn cứ tính lương cho các nhân viên.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV Công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự nghỉ việc: Các thủ tục thanh lý, làm căn cứ đề nghị thanh toán, chi trả lương cho nhân sự nghỉ việc
- Quản lý công tác Bảo hiểm và thực hiện các chế độ thanh toán Bảo hiểm cho CBNV trong Công ty.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm… theo Quy trình được ban hành từ Công ty .
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh, TP HCNS phân công.
- Tham gia xây dựng tài liệu, hệ thống, chính sách cho các bộ phận và phòng ban trong Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm,...)
- Có từ 1 năm kinh nghiệm mảng nhân sự (mạnh về tuyển dụng), có khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên: lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 9
Logo Công ty Cổ phần Smartgap Holding Công ty Cổ phần Smartgap Holding
Tầng 1, Tòa Nhà Comatce Tower, Số 61, Phố Ngụy Như Kon Tum - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần Smartgap Holding
Nộp đơn