Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp - Long Biên (Tiếng Trung)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện thủ tục nhận việc, thu thập và quản lý hồ sơ nhân viên, đào tạo hội nhập nhân viên mới;

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục liên quan đến ký mới, gia hạn, chấm dứt hợp đồng lao động;

- Theo dõi việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên;

- Hàng tháng theo dõi, tổng kết dữ liệu chấm công;

- Thực hiện các thủ tục, chế độ liên quan đến BHXH (báo tăng, báo giảm; các chế độ ốm đau, thai sản,...); đối chiếu số liệu BHXH hàng tháng;

- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động;

- Theo dõi cập nhật các quy định mới, thực hiện việc điều chỉnh quy định công ty nếu cần; soạn thảo, chỉnh sửa và lưu hồ sơ các quyết định, văn bản,... của công ty;

- Hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, thủ tục liên quan đến người lao động nước ngoài (bao gồm: visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...);

- Hỗ trợ xin visa và các thủ tục liên quan cho người lao động Việt Nam đi công tác nước ngoài;

- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan: Quản trị Nhân lực, kinh tế, kế toán,...

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS

- Thành thạo tiếng Trung giao tiếp (HSK5 trở lên)

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, có trách nhiệm và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (cạnh tranh, hấp dẫn).

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.

- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 – Thứ 6 (giờ hành chính), nghỉ Thứ 7, CN.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 15, Tòa nhà Plaschem, 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Phòng 708, Tầng 7, Tòa nhà PLASCHEM, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty TNHH AMREP Việt Nam tại Thành phố Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Phòng 708, Tầng 7, Tòa nhà PLASCHEM, số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...