Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. TUYỂN DỤNG

  • Tìm kiếm, cập nhật nguồn ứng viên và các kênh tuyển dụng phù hợp;
  • Theo dõi, đánh giá quá trình thử việc và đào tạo của nhân sự mới;
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo đúng quy trình;
  • Thực hiện khảo sát liên quan đến ứng viên và tuyển dụng theo kế hoạch.

2. ĐÀO TẠO

  • Lập kế hoạch, tổ chức đào tạo định kỳ và phát sinh theo nhu cầu của tình hình nhân sự;
  • Lưu trữ, cập nhật giáo trình, chương trình và tư liệu đào tạo;
  • Phụ trách mảng đào tạo về chế độ, chính sách của công ty;
  • Khảo sát đánh giá hiệu quả đào tạo để phát triển chương trình, kế hoạch đào tạo.

3. KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ

  • Kiểm tra việc tuân thủ nội quy, quy định của nhân sự Khối Cửa hàng và Bếp Trung tâm;
  • Rà soát, đánh giá lại điểm đánh giá cá nhân hàng tháng của nhân sự Khối Cửa hàng và Bếp Trung tâm.

4. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ BẢO HIỂM

  • Tính công, tạm ứng lương và lương tháng, các chế độ phúc lợi khác;
  • Theo dõi, thực hiện chế độ BHXH, BHYT cho nhân sự;
  • Thực hiện chăm lo đời sống nhân viên (ốm đau, hiếu hỉ,…);
  • Đề xuất chính sách thưởng/phạt nâng cao hiệu quả làm việc.

5. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH

  • Tiếp nhận và giải quyết đề xuất từ các Bộ phận kịp thời, đúng quy định;
  • Lên kế hoạch và tổ chức các buổi họp, đào tạo và sự kiện khác của Công ty;
  • Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước về an ninh trật tự, ATVSTP, phòng cháy chữa cháy, v.v.
  • Lưu trữ và quản lý tài liệu nội bộ một cách hệ thống đúng quy định;
  • Soạn thảo văn bản, phát hành văn bản ra bên ngoài và truyền thông nội bộ;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị và dụng cụ làm việc, đồng phục nhân viên các Bộ phận theo quy định;
  • Thực hiện các báo cáo thuộc trách nhiệm hoặc theo phân công của kế hoạch;

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: Từ 22 -30 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành Khoa học xã hội liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm

Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản;
  • Tư duy hệ thống, khả năng tổ chức và lập kế hoạch;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

Yêu cầu khác:

  • Trách nhiệm cao trong công việc;
  • Tôn trọng kỷ luật;
  • Chủ động, sáng tạo.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cơ bản : 8.000.000 VNĐ
  • Thưởng hiệu quả công việc : 2.000.000 VNĐ
  • Thử việc : 2 tháng, hưởng 85% lương cơ bản (chưa bao gồm thưởng);
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc;
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, thưởng theo quy định của Nhà nước;
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty;
  • Xét tăng lương 1 năm/ lần dựa trên hiệu quả công việc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • 08h30 – 17h30 (nghỉ trưa 12h00 – 13h00) từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7 đầu tiên mỗi tháng

Địa điểm làm việc

  • Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
7  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ẩm thực Hải Đăng
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...