Mô tả công việc

Nhân sự:

  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
  • Triển khai thực hiện các chế độ, chính sách về lương thưởng và phúc lợi.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
  • Hướng dẫn, thực hiện các thủ tục liên quan thuế TNCN: đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh...
  • Thực hiện các hồ sơ nghỉ việc cho nhân viên.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên.
  • Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động.
  • Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế, quyết định liên quan đến nhân sự.

Tuyển dụng:

  • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
  • Lập các kế hoạch tuyển dụng: đăng tin, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới...

Hành chính:

  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
  • Quản lý, báo cáo về dịch vụ chuyển phát, cơm trưa...
  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học.
  • Chuyên ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Luật Kinh tế...
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh...
  • Trình độ tiếng Trung cơ bản.
  • Trình độ tin học/ phần mềm: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel...) và các phần mềm liên quan công việc nhân sự.
  • Các kỹ năng hỗ trợ: Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, Kỹ năng xử lý vấn đề...
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8:30 - 17:30).
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • Chế độ nghỉ phép năm.
  • Phụ cấp công tác theo quy định công ty.
  • Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding và hoạt động nội bộ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 4
Logo Công ty TNHH Baris Arch Công ty TNHH Baris Arch
Số 21 Tạ Hiện - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Baris Arch
Nộp đơn