Mô tả công việc

1. Công việc liên quan đến Hành chính:
- Thực hiện giao nhận văn thư, công văn, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến. Soạn thảo văn bản, các hợp đồng khi có yêu cầu.
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính, văn phòng
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công Ty. Cấp phát VPP cho các phòng ban
- Chuẩn bị trà, nước, bàn, ghế, trang thiết bị cần thiết cho buổi họp theo yêu cầu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chương trình đào tạo, hội họp trong Công Ty
2. Công việc liên quan đến Nhân sự:
- Theo dõi giờ ra vào, tổng hợp bảng chấm công hàng tháng của nhân viên
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm hồ sơ, lọc hồ sơ, gọi điện cho ứng viên hẹn phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
- Quản lý, câp nhật hồ sơ nhân sự Công Ty
- Hoàn tất các thủ tục cần thiết đối với nhân viên mới
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công Ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Hành chính – Nhân sự
- Có kỹ năng vi tính, giao tiếp tốt
- Nhanh nhạy, có trách nhiệm, chịu khó
- Khả năng nói lưu loát, truyền đạt thông tin tốt

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ
- BHYT - BHXH và các chế độ phụ cấp theo quy định nhà nước
- Du lịch, team building
- Hàng tháng được sử dụng dịch vụ (spa) của Công Ty.
- 12 ngày phép năm
- Hỗ trợ gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 773 / 26
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia
10 Trương Quyền - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Quận 3)
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Pensilia
Nộp đơn