Mô tả công việc

HÀNH CHÍNH:

  • Thực hiện công tác tiếp tân văn phòng: - Tiếp nhận và hướng dẫn khách đến liên hệ, làm việc với các BP; - Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại; - Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư, hợp đồng và quản lý thông tin nội bộ:
  • Quản lý văn phòng; - Theo dõi, hướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì thiết bị; - Giấy phép hoạt động kinh doanh
  • Hỗ trợ công tác: đặt vé máy bay, khách sạn, làm visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài; liên hệ IT về các vấn đề với máy tính và mạng máy tính
  • Mua hàng và thanh toán: - Đặt danh thiếp, văn phòng phẩm; Tìm nhà phân phối và thỏa thuận về giá cả, hợp đồng; - Thanh toán hàng tháng các khoản chi văn phòng; - Quản lý ngân sách hành chính văn phòng

NHÂN SỰ

  • Tuyển dụng: - Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch và thực hiện quá trình tuyển dụng; - Thực hiện quá trình nhận việc: chuẩn bị thư mời nhận việc, hợp đồng và hồ sơ của nhân viên; - Xây dựng và cập nhật Bản mô tả công việc, sơ đồ tổ chức công ty
  • Thông tin nội bộ: - Cập nhật thông tin cho nhân viên thông qua các cuộc họp, email thông báo, thư mục chia sẻ; - Giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động và kỷ luật; - Tổ chức các sự kiện của công ty, sinh nhật và các hoạt động kết nối nhân viên.
  • Các vấn đề pháp lý: Xây dựng, đề xuất, thực hiện và hướng dẫn các chính sách, quy định theo yêu cầu của Luật lao động và phù hợp với công ty; - Quản lý tình trạng hợp đồng của nhân viên; - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu; - Tư vấn, tham vấn cho ban giám đốc và nhân viên về các cập nhật của luật lao động và các quy định pháp lý.
  • Lương thưởng: - Quản lý hệ thống chấm công, ngày phép, làm thêm giờ, tính lương và làm báo cáo lương hàng tháng.
  • Chế độ bảo hiểm: - Cập nhật tình hình tăng giảm lao động; -Thực hiện chế độ bảo hiểm Xã hội để đảm bảo quyền lợi người lao động.
  • Thuế TNCN: - Báo cáo trích thuế TNCN hàng tháng, quý; -Thực hiện quyết toán thuế năm cho nhân viên.
  • Báo cáo: - Báo cáo định kỳ cho Ban giám đốc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Nữ - tính cách cẩn thận, chu đáo – tuổi từ 22 – 30.
  • Tiếng Nhật trình độ N3 tối thiểu, có thể giao tiếp.
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Exel. Word)
  • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp khá.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
  • Không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, tất cả công việc sẽ được đào tạo trainning, nhưng xin vui lòng không apply nếu không có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
  • Tháng Lương thứ 13.
  • Du Lịch 1 năm 1 lần.
  • Công ty có đóng BHYT BHXH
  • Trợ cấp đi lại, điện thoại.
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần.
  • Công ty thường xuyên có tiệc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng đông.
  • Tham gia các lớp trainning kỹ nằng mềm (giao tiếp, quản lý thời gian, ...).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 622 / 0
Từ khóa:
Nhân sự hành chính HR
Logo Công Ty Tnhh Việt Nam Klec Công Ty Tnhh Việt Nam Klec
Ô số 1, tầng 15, tòa nhà Hàn Việt, số 203 phố Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Nhật

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công Ty Tnhh Việt Nam Klec
Nộp đơn