Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (N3 – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Mô tả công việc
HÀNH CHÍNH:
- Thực hiện công tác tiếp tân văn phòng: - Tiếp nhận và hướng dẫn khách đến liên hệ, làm việc với các BP; - Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại; - Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư, hợp đồng và quản lý thông tin nội bộ:
- Quản lý văn phòng; - Theo dõi, hướng dẫn sử dụng, sửa chữa và bảo trì thiết bị; - Giấy phép hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ công tác: đặt vé máy bay, khách sạn, làm visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài; liên hệ IT về các vấn đề với máy tính và mạng máy tính
- Mua hàng và thanh toán: - Đặt danh thiếp, văn phòng phẩm; Tìm nhà phân phối và thỏa thuận về giá cả, hợp đồng; - Thanh toán hàng tháng các khoản chi văn phòng; - Quản lý ngân sách hành chính văn phòng
NHÂN SỰ
- Tuyển dụng: - Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch và thực hiện quá trình tuyển dụng; - Thực hiện quá trình nhận việc: chuẩn bị thư mời nhận việc, hợp đồng và hồ sơ của nhân viên; - Xây dựng và cập nhật Bản mô tả công việc, sơ đồ tổ chức công ty
- Thông tin nội bộ: - Cập nhật thông tin cho nhân viên thông qua các cuộc họp, email thông báo, thư mục chia sẻ; - Giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động và kỷ luật; - Tổ chức các sự kiện của công ty, sinh nhật và các hoạt động kết nối nhân viên.
- Các vấn đề pháp lý: Xây dựng, đề xuất, thực hiện và hướng dẫn các chính sách, quy định theo yêu cầu của Luật lao động và phù hợp với công ty; - Quản lý tình trạng hợp đồng của nhân viên; - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu; - Tư vấn, tham vấn cho ban giám đốc và nhân viên về các cập nhật của luật lao động và các quy định pháp lý.
- Lương thưởng: - Quản lý hệ thống chấm công, ngày phép, làm thêm giờ, tính lương và làm báo cáo lương hàng tháng.
- Chế độ bảo hiểm: - Cập nhật tình hình tăng giảm lao động; -Thực hiện chế độ bảo hiểm Xã hội để đảm bảo quyền lợi người lao động.
- Thuế TNCN: - Báo cáo trích thuế TNCN hàng tháng, quý; -Thực hiện quyết toán thuế năm cho nhân viên.
- Báo cáo: - Báo cáo định kỳ cho Ban giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ - tính cách cẩn thận, chu đáo – tuổi từ 22 – 30.
- Tiếng Nhật trình độ N3 tối thiểu, có thể giao tiếp.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Exel. Word)
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp khá.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm, tất cả công việc sẽ được đào tạo trainning, nhưng xin vui lòng không apply nếu không có ý định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tháng Lương thứ 13.
- Du Lịch 1 năm 1 lần.
- Công ty có đóng BHYT BHXH
- Trợ cấp đi lại, điện thoại.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần.
- Công ty thường xuyên có tiệc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng đông.
- Tham gia các lớp trainning kỹ nằng mềm (giao tiếp, quản lý thời gian, ...).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 1, tầng 15, tòa nhà Hàn Việt, số 203, phố Minh Khai - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công Ty Tnhh Việt Nam Klec |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ô số 1, tầng 15, tòa nhà Hàn Việt, số 203, phố Minh Khai - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 08/08/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi