Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Sales Admin)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
HCNS
- Quản lý các nhiệm vụ hành chính như xử lý tài liệu, điện thoại, email, và lịch trình cho các bộ phận khác trong công ty.
- Hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện, họp, và các chương trình nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự như: bố trí lịch làm việc, bảng chấm công và bảng lương định kỳ cho các bộ phận công ty.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, lập hồ sơ tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách, phúc lợi cho công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý và các bộ phận khác.
Sales Admin:
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong quá trình tiếp cận khách hàng, đề xuất phương án và thực hiện các giao dịch.
- Chuẩn bị tài liệu báo giá, hợp đồng, và các tài liệu bán hàng khác khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và cập nhật thông tin liên hệ.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng nhà xưởng và công nghiệp là một lợi thế.
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu
- Có sự đam mê với công việc, nhiệt tình và chân thành.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-12h, 13h-17h) sáng thứ 7 (8h-12h).
- Yêu cầu Khác: Chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có kỹ năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh lưu loát (có thể gia tiếp tiếng Trung)
- Có bằng lái xe ô tô là lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Được cấp xe ô tô đi lại theo lịch gặp khách hàng khi có yêu cầu.
- Được hỗ trợ công tác phí, chi phí đi lại ăn uông, chi phí tiếp khách theo định mức và quy định của công ty.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương thứ 13 và chi phí thưởng khác theo hiệu quả công việc và chính sách của phòng kinh doanh.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực và đóng góp.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng chính sách phúc lợi của công ty, thưởng lễ và Tết.
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 596 / 7
Công ty CP TV Xây dựng TNT
Số 15 đường N22, khu phố Phước Lai, Phường Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
14/05/2024
14/05/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Sales Admin)
Công ty CP TV Xây dựng TNT
Nộp đơn
Công ty CP TV Xây dựng TNT