Mô tả công việc

- Chào hỏi, tiếp đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự; nhận & chuyển các cuộc gọi.

- Thực hiện đăng ký chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, chứng từ. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

- Quản lý thẻ taxi của công ty một cách có hệ thống.

- Quản lý tài sản của công ty một cách có hệ thống.

- Quản lý con dấu, đóng dấu công văn, và công chứng giấy tờ.

- Đặt & Kiểm soát các chi phí hành chánh (taxi/điện /nước/nước uống/siêu thị/internet/điện thoại/máy photo/văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ bảo hiểm, thiết bị…).

- Kiểm tra chứng từ, hoá đơn chi phí hành chánh và làm đề nghị thanh toán kịp thời.

- Theo dõi và thông báo cho Trưởng Bộ phận khi có bất kỳ thiết bị văn phòng bị hư và cần phải sửa chữa.

- Hỗ trợ quản lý, kiểm tra lịch trình tài xế.

- Đặt vé máy bay và sắp xếp xe cho cán bộ công nhân viên.

- Báo tăng, giảm, chi chế độ và theo dõi BHXH.

- Cập nhật hồ sơ nhân viên.

- Văn thư lưu trữ:

+ Lưu trữ tất cả các tài liệu, công văn, giấy tờ, biểu mẫu của công ty. Scan tài liệu, công văn, giấy tờ và lưu trữ có hệ thống dưới dạng file mềm.

+ Xử lý phân loại các công văn đến, công văn đi, phân phối tài liệu cho các bộ phận trong công ty.

+ Quản lý & lưu trữ Hợp đồng với các nhà cung cấp.

- Tổ chức:

+ Tổ chức phòng họp và chuẩn bị phòng tiếp khách: bàn ghế, nước uống ...

+ Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện, phong trào của công ty

- Liên hệ, làm việc với cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan;

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ dưới 28 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tiếng anh…;

- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí lễ tân, hành chính nhân sự hoặc thư ký văn phòng;

- Thành thạo tin học văn phòng,…;

- Quản lý thời gian làm việc tốt;

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, quan sát, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, ham học hỏi, chủ động trong công việc, có trách nhiệm trong công việc;

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, giao tiếp tốt;

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và quy chế của Công ty;

- Bảo hiểm sức khỏe Liberty (tính từ năm làm việc thứ 2);

- Du lịch cùng công ty hàng năm (trong nước & nước ngoài;

- Được đào tạo, nâng cấp nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 15
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Nam Trung Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Nam Trung
20B, Lô III, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Bình - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Lễ tân)
Công ty Cổ phần Thiết bị y tế Nam Trung
Nộp đơn