Mô tả công việc

Công việc HCNS (80%):
- Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Chấm công cho nhân viên và các thủ tục hồ sơ về bảng lương và BHXH
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định
- Mua và quản lý văn phòng phẩm, tài liệu, bưu phẩm, thư từ được gửi đến và đi.
Công việc Admin (20%)
- Gửi báo giá và phổ biến chính sách khuyễn mãi cho khách hàng.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Execl, Word
- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
- Làm việc tại P. Tân Tạo A - Q.Bình Tân - TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp : trách nhiệm, cơm trưa, điện thoại.
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Tầng 9 tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Admin - Làm Việc Tại Bình Tân)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Nộp đơn