Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ của Nhân sự:

  • Theo dõi, tư vấn và hỗ trợ việc điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động nhân viên đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định của công ty;
  • Theo dõi và thực hiện theo quy định của công ty về thưởng, lễ, Tết, sinh nhật…
  • Đánh giá Nhân sự định kỳ hoặc đột xuất theo quy định;
  • Nghiên cứu xây dựng các quy trình, biểu mẫu nghiệp vụ để phục vụ công việc;
  • Chịu trách nhiệm chấm công cho nhân viên;
  • Soạn thảo và quản lý tất cả các tài liệu liên quan đến Nhân viên: thư mời nhận việc, hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên, lưu trữ hồ sơ tuyển dụng, …
  • Trực tiếp tổ chức các sự kiện của công ty: Sinh nhật, Team building, Tiệc cuối năm, v.v.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

2. Nhiệm vụ tuyển dụng:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng, thực hiện đầy đủ quy trình tuyển dụng;
  • Làm việc với các bên cung cấp dịch vụ tuyển dụng và đề xuất những giải pháp tuyển dụng hiệu quả;
  • Phụ trách xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng để thu hút các ứng viên tiềm năng;
  • Quản lý các trang tuyển dụng của công ty, trang Facebook Life at LOOP, trang LinkedIn LOOP Careers, trang Tiktok Life at LOOP… hợp tác với Marketing Team để lên ý tưởng cho các trang.
  • Tiến hành Onboarding: chuẩn bị thẻ gửi xe, bộ tài liệu chào mừng, trình bày văn hóa và chính sách của công ty;
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

3. Nhiệm vụ của quản trị viên:

  • Quản lý & duy trì hàng tồn kho tại văn phòng : tạo ra một quy trình làm việc về cách ghi lại hàng tồn kho, khi nào cần mua hàng mới để tránh tình trạng hết hàng tồn kho;
  • Duy trì hoạt động tại văn phòng và mua sắm các vật dụng, thiết bị cần thiết cho công ty tại VP Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh;
  • Cùng với Kế toán để lập báo cáo hàng tháng và lưu danh sách cụ thể, rõ ràng.
  • Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • 01 - 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Trình độ Đại học các ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, Luật, Luật kinh tế,... hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty công nghệ;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc nhóm tốt;
  • Trách nhiệm và cẩn thận trong công việc;
  • Có khả năng về tiếng Anh là một điểm cộng;
  • Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00 (làm thứ 7 cách tuần)
Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:

  • Tham gia các chương trình training, team building, du lịch cùng công ty.
  • Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, giao tiếp bằng Tiếng Anh.
  • Được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Phúc lợi:

  • Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước.
  • Review xét duyệt tăng lương theo quý, năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 12
Logo Công ty Cổ phần Hungry Bear Internet Việt Nam (LOOP SMART POS) Công ty Cổ phần Hungry Bear Internet Việt Nam (LOOP SMART POS)
13C Nguyễn Văn Mai - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự (Human Resource Executive)
Công ty Cổ phần Hungry Bear Internet Việt Nam (LOOP SMART POS)
Nộp đơn