Mô tả công việc

- Xây dựng kênh tuyển dụng cho Công ty, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc,

- Lên Hợp đồng lao động cho tất cả nhân viên.

- Chấm công, nghỉ phép, tính lương thưởng NV, quản lý vật liệu văn phòng, và hỗ trợ trong tổ chức các sự kiện nội bộ.

- Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH;

- Quản lý công văn đi, công văn đến;

- Cập nhật am hiểu về luật lao động, các văn bản pháp luật có liên quan;

- Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ Công ty và các cơ quan hành chánh;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc và Kế Toán Trưởng.

- Cập nhật hồ sơ nhân viên, đảm bảo thông tin là chính xác và đầy đủ.

- Yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ đầy đủ theo đúng luật LĐ.

- Quy mô Công Ty: 200 lao động.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nữ

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân Sự hoặc Hành Chính Nhân Sự.

- Có tiếng hàn giao tiếp là một lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp tốt,

- Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH sau khi thử việc.

- Mức lương: 10-15 triệu, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.

- Được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.

- Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 813 / 18
Logo Công ty TNHH Nhà hàng Lasvegas Công ty TNHH Nhà hàng Lasvegas
188-190-192 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
09/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Chỉ tuyển nữ)
Công ty TNHH Nhà hàng Lasvegas
Nộp đơn