Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục đón tiếp NV mới theo quy trình.
  • Hỗ trợ chấm công, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự
  • Thực hiện công tác nhân sự: Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến hành chính nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động.
  • Thực hiện công tác BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ...
  • Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo các quyết định, công văn hành chính nhân sự, lập hợp đồng lao động cho CBNV.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
  • Phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào xây dựng nề nếp văn hóa và thúc đẩy tinh thần làm việc của CBNV trong Công ty.
  • Hỗ trợ bộ phận Hành chính phát hành các văn bản hành chính, lưu giữ sắp xếp hồ sơ nhân sự, giấy tờ văn bản .
  • Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động
  • Hỗ trợ tuyển dụng
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Nam nữ, 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp ĐH trở lên (ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự, luật...).
  • Có ít nhất 0,5 năm kinh nghiệm về quản trị nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm về Tuyển dụng, C&B.
  • Có đầu óc tổ chức, sắp xếp tốt, có khả năng sáng tạo, phân tích đánh giá.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
  • Kỹ năng tin học tốt, ngoại ngữ giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp;
  • Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 7
Logo Công ty TNHH TM Golden Ant Công ty TNHH TM Golden Ant
Số 1A Ter Đường Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B - Quận 1)
Công ty TNHH TM Golden Ant
Nộp đơn