Mô tả công việc
  • Chấm công và tính lương cho nhân viên HCM và Bình Dương, chi nhánh miền Nam
  • Theo dõi, làm hợp đồng cho nhân viên cũ và mới.
  • Khai báo BHXH, làm chế độ BHXH cho nhân viên
  • Hỗ trợ các công việc hành chính, tuyển dụng khi có yêu cầu.
  • Lập các quyết định ban hành của chi nhánh
  • Theo dõi, lập danh sách ra vào công đoàn
  • Lập biên bản nhân viên vi phạm
  • Các công việc theo phân bổ của quản lý
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm lương - BHXH.
  • Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Khả năng làm việc độc lập
  • Tuổi từ 30 trở xuống.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 7tr – 9tr
  • Hưởng đầy đủ các chế độ lễ tết, sinh nhật, BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định.
  • Thưởng các chương trình thi đua hàng tháng, thưởng sinh nhật.
  • Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo.
  • Được học một khóa học kỹ năng và nghiệp vụ trước khi vào làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 10
Logo Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Thành Phố Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Thành Phố
A201-BT2B, dự án khu nhà ở để bán - KĐT Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhiệt huyết trong công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B, Lương Cao)
Công Ty Cổ Phần Bưu Chính Thành Phố
Nộp đơn