Mô tả công việc

1. Hành chính:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính văn phòng (điều động xe, đặt vé máy bay, văn phòng phẩm, đồng phục, chuyển phát nhanh, …)
- Tiếp nhận và chuyển giao thư từ, tài liệu đến các phòng ban
- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ HCNS khoa học
- Quản lý con dấu công ty, bản sao công chứng hồ sơ pháp lý của công ty
- Thanh toán chi phí hành chính
- Quản lý tài sản công ty, vật dụng văn phòng
- Tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động tập thể
2. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch phê duyệt
- Chuẩn bị thủ tục cần thiết đối với nhân viên mới
- Đào tạo định hướng
3. Đào tạo:
- Tổ chức các chương trình đào tạo chung toàn công ty và chương trình riêng theo từng bộ phận
4. Hỗ trợ công việc C&B khi có yêu cầu
5. Báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị Kinh doanh
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm
- Cẩn thận, trung thực
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt, thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Business Expense
- Annual Leave

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
14B Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (ADHR Executive - Industrial - North)
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
Nộp đơn