Mô tả công việc

* Công việc hành chính:
• Mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng.
• Đặt vé, book khách sạn, đặt hoa – quà các dịp theo yêu cầu
• Soạn thảo văn bản hành chính: công văn, thông báo, quyết định, tờ trình…
• Các công tác chung của văn phòng: Thanh toán các chi phí văn phòng: nước uống, điện thoại, điện, nước…
* Công việc Nhân sự:
• Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm và thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và nhu cầu của các Phòng ban/Đơn vị
• Tiếp nhận nhân sự, theo dõi thử việc
• Theo dõi chấm công, phép năm và Tổng hợp đánh giá công việc các phòng ban hàng tháng
• Thực hiện tổ chức các chương trình du lịch, các sự kiện trong Công ty….
• Tính lương bảo vệ + tạp vụ, tiền cơm văn phòng hàng tháng.
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành có liên quan chuyên ngành có liên quan
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí HCNS
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt; kĩ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo; kĩ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng + Chế độ BHXH-BHYT-BHTN. Cơ hội thăng tiến vào các vị trí cao hơn, được đào tạo thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 743 / 16
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Nasaco - Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Xây dựng Nasaco - Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh
11/58 Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xây dựng Nasaco - Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn