Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty, theo dõi sổ công văn ra vào, sổ hợp đồng,tài liệu ….
- Tuyển dụng theo nhu cầu của từng bộ phận
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Triển khai công việc và giám sát đội ngũ thực hiện theo mục tiêu trong tháng.
- Hỗ trợ công việc văn phòng khác
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên về Luật, Quản lý hành chính, hành chính nhân sự hoặc các Chuyên ngành tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính, thư ký.
- Hiểu biết về công tác luật, văn thư, lưu trữ, nhân sự;
- Lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Cẩn thận, trung thực, ngăn nắp & gọn gàng
- Xử lý công việc nhanh
- Giao tiếp với khách hàng nội bộ & đối tác.
- Vi tính văn phòng tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao;
- Siêng năng, chăm chỉ;

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, có cơ hội thăng tiến
- Mức lương 7-10 triệu
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 724 / 25
Logo Công ty Cổ phần Trương Việt Công ty Cổ phần Trương Việt
142 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Trương Việt
Nộp đơn