Mô tả công việc
  • Lập danh sách văn phòng phẩm, thực hiện mua, cấp phát cho các bộ phận;
  • Quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự của nhân viên;
  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, sắp sếp lịch phỏng vấn;
  • Chấm công, tính lương;
  • Thực hiện đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho nhân viên;
  • Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến nhân sự.
  • Tiếp nhân tổng hợp thông tin từ bộ phận kinh doanh của công ty phân phối dự án và các sàn liên hết để theo dõi sản phẩm, khách hàng;
  • Xuất thỏa thuận đặt cọc, hợp đồng mua bán cho tất cả những căn đã bán;
  • Quản lý hồ sơ, chứng từ, tài liệu của liên quan tới công việc kinh doanh;
  • Gửi những thông báo, công văn từ chủ đầu tư tới khách hàng;
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, ngoại hình ưu nhìn
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học Luật, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh…
  • Ưu tiên: ứng viên có 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí này hoặc vị trí Thư ký kinh doanh ở các công ty Bất động sản
  • Biết sử dụng các phần mềm tin học;
  • Độ tuổi từ 22-30;
Phúc lợi công việc
  • Được nhận lương theo thỏa thuận từ 7-10 triệu tùy năng lực và hoa hồng;
  • Được cung cấp đồng phục;
  • Được tăng lương theo năng lực, định kỳ 6 tháng;
  • Được làm trong môi trường năng động, thân thiện, đặc biệt sếp siêu dễ thương;
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
  • Được nhận quà trong các dịp lễ, Tết;
  • Được đi du lịch hàng năm;
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1413 / 49
Logo Công ty Cổ phần Navi Land Công ty Cổ phần Navi Land
Số 9/14 Khu phố Đông - Phường Vĩnh Phú - TP Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Navi Land
Nộp đơn