Mô tả công việc

- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, công văn đến và đi.
- Chấm công; theo dõi phép, ...
- Giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho CBNV
- Tổ chức, điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của P.HCNS.
- Tham mưu cho BGĐ thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động theo đúng pháp luật của Nhà nước.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết các công việc liên quan.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty..
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản Trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Yêu thích công việc hành chính nhân sự
- Cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 643 / 11
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo Kaizen Việt Nam Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo Kaizen Việt Nam
2/13A Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo Kaizen Việt Nam
Nộp đơn