Nhân viên hành chính nhân sự
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, gửi, lưu trữ công văn, hợp đồng, hóa đơn công ty.
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
• Nghe, nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Đón tiếp khi khách đến;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
• Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
Các công việc hành chính khác
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho Lãnh đạo (xe, khách sạn, vé máy bay…);
• Mua sắm các nhu yếu phẩm cho văn phòng Công ty;
• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Yêu cầu công việc
• Nữ, ngoại hình dễ nhìn cao từ 1m58 trở lên, tuổi từ 20 đến 28.
• Tốt nghiệp ít nhất cao đẳng ngành: Kinh tế, Kế toán, Hành chính, Ngoại ngữ, hoặc các ngành khác có liên quan.
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo: TOEIC 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên (Bắt buộc)
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Hành chính nhân sự.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v...
• Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Thu nhập xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự14/09/2018
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nữ
Công Ty CP 3N Construction Đà Nẵng