Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (7-10 Triệu)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhiệm vụ và trách nhiệm công tác nhân sự:
+ Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên trình BGĐ duyệt mời ứng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn, tiếp nhận và phỏng vấn sơ bộ thông tin ứng viên trước khi phỏng vấn với BGĐ, báo cáo công tác tuyển dụng định kỳ.
+ Đề xuất và thông báo tuyển dụng nhân sự, tiến hành tuyển dụng, lập hồ sơ nhân sự, hướng dẫn về nội quy, và phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới
+ Hướng dẫn, nhắc nhở và giám sát việc thực hiện nội quy Công ty về vấn đề nhân sự, hành chính, kỷ luật
+ Theo dõi, trình ký bảng chấm công, lịch nghỉ phép, nghỉ ốm theo đúng quy định công ty
+ Lưu trữ hồ sơ nhân sự theo quy định: Sổ hộ khẩu, CMT, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, bằng cấp, sổ bảo hiểm.
+ Tiếp nhận, bố trí vị trí làm việc cho nhân sự mới khi có thông báo, hướng dẫn hội nhập về hành chính, nội quy lao động, giới thiệu nhân sự mới.
+ Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và quy định BHXH; Quản lý, lưu trữ hồ sơ BHXH, thực hiện việc kê khai, thủ tục BHXH, báo cáo định kỳ.
+ Soạn công văn, thông báo, quyết định về vấn đề nhân sự
- Nhiệm vụ và trách nhiệm hành chính:
+ Văn phòng phẩm: Đề xuất mua và cấp phát VPP, yêu cầu các bộ phận gửi đề xuất vào ngày 25 hàng tháng. Khi nhập kho có kế toán chứng kiến, quản lý việc xuất, nhập, sử dụng.
+ Mua sắm: vật tư, máy móc cho công ty: Lấy báo giá các bên NCC, trình Ban Giám đốc và quản lý NCC, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp, nhận hàng và xác nhận các công việc mua sắm của các bộ phận
+ Quản lý tài sản, csvc: theo dõi sửa chữa, bảo dưỡng tài sản cố định, trang thiết bị, kiểm kê, bàn giao, hướng dẫn sử dụng
+ Quản lý Nhà cung cấp: liên hệ, theo dõi công nợ và thanh toán cho các nhà cung cấp theo định kỳ theo quy định của Công ty.
+ Làm việc với BQL tòa nhà: danh sách gửi xe, chất lượng dịch vụ của tòa nhà – công tác bảo vệ, vệ sinh, an ninh, phòng cháy chữa cháy
+ Quản lý và thực hiện các chi phí văn phòng theo quy định và định mức
+ Lễ tân, vệ sinh: thực hiện các công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng, đối tác, quản lý nhân viên tạp vụ thực hiện công việc đúng quy định.
+ Quản lý bộ dấu của công ty theo quy định.
+ Công tác văn thư, chuyển phát hồ sơ: quản lý, hướng dẫn thực hiện, soạn thảo và lưu văn bản hành chính, hồ sơ công ty theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các công việc được giao
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định; Báo cáo công việc thường xuyên với cán bộ quản lý trực tiếp và/ hoặc báo cáo công việc khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận Hành chính – Kế toán và Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có kỹ năng xử lý vấn đề
- Tinh thần nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 61, ngõ 97, phố Thái Thịnh - Phường Thịnh Quang - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại đầu tư và Phát triển Đại Dương Xanh (Blue Ocean Group)
Quy mô: 5000-9999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 61, ngõ 97, phố Thái Thịnh - Phường Thịnh Quang - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...