Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận.
- Đăng thông tin tuyển dụng
- Sàn lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn ứng viên.
- Thực hiện và quản lý việc xin nghỉ phép, chấm công và tính lương.
- Lập và theo dõi Hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty.
- Lập các Quyết định, Văn bản liên quan đến việc tiếp nhận nhân sự, lương thưởng, chế độ chính sách cho người lao động.
- Tham gia soạn thảo, thẩm định các văn bản nội bộ, các hợp đồng, cam kết. Đảm bảo các tài liệu này phù hợp với các quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Kinh tế / chuyên ngành liên quan đến Nhân sự, Bảo hiểm hoặc nhà hàng khách sạn.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Có laptop cá nhân.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty như: tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập theo thỏa thuận.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 6
Logo Công ty CP Đầu Tư Tài Nguyên Việt Nam Công ty CP Đầu Tư Tài Nguyên Việt Nam
28 Hoa Hồng,Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty CP Đầu Tư Tài Nguyên Việt Nam
Nộp đơn