Mô tả công việc

Công việc hành chính
+ Tiếp nhận các giao dịch với khách hàng, đối tác bằng hai hình thức trực tiếp và trao đổi thông qua điện thoại.
+ Thực hiện tiếp đón khách mời mỗi khi công ty có sự kiện hay hoạt động nội bộ.
+ Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
+ Thực hiện công việc hành chính khác
Công việc nhân sự
+ Thực hiện các quy trình nhân sự (tuyển dụng, thử việc, đào tạo, đánh giá, chấm dứt HĐLĐ)
+ Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
+ Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN: Báo tăng, giảm lao động, lập hồ sơ ốm đau, thai sản, dưỡng sức gửi cơ quan bảo hiểm, cấp phát thẻ BHYT cho người lao động.
+ Thực hiện các thủ tục miễn trừ gia cảnh, đăng ký mã số thuế cho người lao động.
+ Hỗ trợ soạn thảo văn bản hành, chính nhân sự (đề xuất, thông báo, quyết định) + Theo dõi tình hình thực hiện các hoạt động liên quan tới duy trì văn hóa doanh nghiệp. Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty và hoạt động vui chơi cho nhân viên nhằm duy trì và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp.
+ Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
+ Cập nhật và lưu trữ bảo mật thông tin, dữ liệu, hồ sơ, lý lịch của nhân viên. Lập danh sách theo dõi cập nhật định kỳ hàng tháng.
+ Cập nhật các văn bản pháp luật mới liên quan đến công tác nhân sự.
+ Báo cáo tiến độ, kết quả công việc với cấp trên.
+ Thực hiện các công việc hành chính, nhân sự khác theo phân công của Ban Giám đốc và cấp trên.

Yêu cầu công việc

+ Thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office (Excel, Word, Power point, Outlook)
+ Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan
+ Kỹ năng tiếng anh (nói, viết mail, soạn thảo văn bản) mức độ cơ bản phù hợp với yêu cầu công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt
+ Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, phối hợp tốt với đồng nghiệp, cấp trên
+ Tinh thần cầu tiến

Phúc lợi công việc

+ Bạn được làm việc môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện.
+ Thu nhập thoả thuận và cạnh tranh.
+ Phép năm 15 ngày
+ Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả đánh giá hiệu quả công việc
+ Thưởng nóng khi làm việc đạt hiệu quả cao và có đóng góp vượt trội
+ Hỗ trợ may đồng phục Veston chuyên nghiệp
+ Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ
+ Khám sức khoẻ định kỳ, bảo hiểm tai nạn
+ Phúc lợi khác…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 10
Logo Công ty TNHH Parker Russell Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Parker Russell Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 24, Khối A, tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình I, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Parker Russell Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn