Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận hành chính nhân sự trong việc sắp xếp giấy tờ, tài liệu.
- Soạn thảo hợp đồng thương mại.
- Tư vấn pháp lý doanh nghiệp, biết các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc hoạt động doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam.
• Độ tuổi: 23-27.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
• Am hiểu về luật Việt Nam.
• Chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Hồ sơ nộp: Bằng tốt nghiệp, bảng điểm, giấy giới thiệu bản thân.
• Thời gian làm việc: Từ 8-17h từ thứ 2 - thứ 7 hoặc theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 7 triệu ( sau 6 tháng 9 triệu- 10 triệu tùy năng lực).
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
• Đước hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của nhà nước.
• Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
• Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 5
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
230 Phạm Thái Bường Tân Phong Q7 Tp Hcm
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 27 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Vina Mamaeden Door
Nộp đơn