Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (60%):
- Tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, sàng lọc, đào tạo.
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, tăng lương, …cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải….theo yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
- Điều phối tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, gắn kết nhân viên theo văn hoá công ty.
2. Mảng hành chính (30%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in…),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp,
- Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì hệ thống máy móc và an ninh công ty
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa…),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
3. Mảng Thủ quỹ (10%):
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập phiếu thu chi tại công ty cho các khoản thanh toán nhỏ bằng tiền mặt và làm tạm ứng tiền mặt hàng tháng,
- Thanh toán các khoản chi liên quan đến văn phòng và dịch vụ văn phòng định kỳ: tiền thuê văn phòng; tiền điện; khác..,
- Theo dõi và lập báo cáo dòng tiền hàng tuần để báo cáo cho Giám đốc và trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp 03 năm kinh nghiệm trở lên các ngành C And B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan…
- Am hiểu luật lao động , BHXH, YT, TN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Vi tính văn phòng (MS words, Excel, Outlook, các phần mềm kế toán …)
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước, và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc.
- Tham gia du lịch , team building hàng năm
- Thưởng lễ, tết, các dịp đặt biệt, tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự27/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh