Mô tả công việc

1. Mảng Nhân sự (60%):
- Tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, sàng lọc, đào tạo.
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, tăng lương, …cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải….theo yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
- Điều phối tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, gắn kết nhân viên theo văn hoá công ty.
2. Mảng hành chính (30%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in…),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp,
- Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì hệ thống máy móc và an ninh công ty
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa…),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
3. Mảng Thủ quỹ (10%):
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập phiếu thu chi tại công ty cho các khoản thanh toán nhỏ bằng tiền mặt và làm tạm ứng tiền mặt hàng tháng,
- Thanh toán các khoản chi liên quan đến văn phòng và dịch vụ văn phòng định kỳ: tiền thuê văn phòng; tiền điện; khác..,
- Theo dõi và lập báo cáo dòng tiền hàng tuần để báo cáo cho Giám đốc và trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp 03 năm kinh nghiệm trở lên các ngành C And B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan…
- Am hiểu luật lao động , BHXH, YT, TN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Vi tính văn phòng (MS words, Excel, Outlook, các phần mềm kế toán …)

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước, và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc.
- Tham gia du lịch , team building hàng năm
- Thưởng lễ, tết, các dịp đặt biệt, tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 2
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh
22 Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh
Nộp đơn