Mô tả công việc

- Theo dõi bảng chấm công,bảng lương của nhân viên công ty.
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, các thủ tục BHXH cho nhân viên công ty.
- Thực hiệc tuyển dụng, lọc hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ của nhân viên công ty.
- Theo dõi, đánh giá và thực hiệc các thủ tục: hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc…
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, cấp phát VPP theo yêu cầu.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
- Quản lý nghỉ phép của NV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép.
- Lập thông báo lễ, thông báo nội quy của BGĐ đến nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm.
* Địa chỉ làm việc: 373-375 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Phúc lợi công việc

- Lương 8,000,000 – 12,000,000
- Làm hành chính từ 8:00 – 15:30 t2-t6, t7 từ 8:00-12:00
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 990 / 29
Logo Công ty TNHH TI XI AI Công ty TNHH TI XI AI
Số 74/13/9 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH TI XI AI
Nộp đơn