Mô tả công việc

Hành chính tại Văn phòng, cửa hàng.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, công văn Công ty.
- Công tác văn phòng phẩm, hành chính văn thư.
- Tham gia xây dựng đời sống, văn thể mỹ văn phòng (sinh nhật, các hoạt động nội bộ,…)
- Phối hợp quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lí
Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các Bộ phận
- Thực hiện đăng tin, sàng lọc hồ sơ, tìm kiếm ứng viên phù hợp và sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn
- Công tác chào đón nhân sự mới ( tạo mã chấm công, hợp đồng thử việc, đăng kí thẻ ngân hàng,….)
- Báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu từ cấp quản lí.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 06 tháng - 1 năm nhân viên nhân sự.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, QTKD, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần cải tiến, năng động, linh hoạt trong xử lý tình huống.

Phúc lợi công việc

- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần ( Thứ 2- sáng thứ 7)
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nâng năng lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Phúc lợi: Lương tháng 13, du lịch, hiếu hỉ,.....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 782 / 10
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn