Mô tả công việc

- Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, tính lương, thưởng và in Phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH: tăng, giảm BHXH (Hồ sơ tăng, hồ sơ giảm chốt sổ BHXH cho người lao động), Chế độ BHXH: Ốm đau, thai sản, tử tuất… đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty, Nhập hồ sơ phần mềm, theo dõi In hợp đồng lao động ….
- Chịu trách nhiệm việc chấm công, tính lương và giải đáp thắc mắc cho nhân viên
- Quản lý nhân viên: tuyển dụng, sắp xếp hỗ trợ, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm ….
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng yêu cầu:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nắm vững các quy định của nhà nước về quản lý lao động, luật lao động, BHXH, lao động tiền lương và các thủ tục hành chánh liên quan
- Tuổi từ 28-35
- Chuyên môn: Ngành luật, hành chánh nhân sự, lao động tiền lương, kế toán
- Đi công tác theo yêu cầu công ty
- Ưu tiên là Nam

Phúc lợi công việc

- Trả lương tương xứng theo năng lực, mức lương có thể đàm phán thêm và thay đổi trong quá trình tuyển dụng.
- Theo qui định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 4
Logo Công ty Cổ phần Kizuna Công ty Cổ phần Kizuna
Số 9, Đường 34A, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Kizuna
Nộp đơn