Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện công tác quản lý lao động, định mức lao động và hợp đồng lao động.
- Thực hiện công tác về tiền lương, chế độ chính sách và pháp lý nhân sự.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thực hiện bảng mô tả công việc của các vị trí công việc; quy trình, quy chế cho các bộ phận phòng ban
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, nhập, lưu trữ, tổng hợp và cung cấp các thông tin văn phòng
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng;
- Quản lý con dấu, các giấy phép, giấy chứng nhận của công ty
- Lên chương trình tổ chức các sự kiện của công ty.

Yêu cầu công việc

- Dưới 40 tuổi
- Thành thạo vi tính,
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
28/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 41 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn