Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1/ Công tác Tuyển dụng & bố trí nguồn nhân lực
- Triển khai thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
- Hỗ trợ các đơn vị, Phòng ban xác lập và hoàn thiện bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc.
- Tham gia xây dựng định biên nhân sự cho các đơn vị, phòng ban; Bố trí nguồn nhân lực trên cơ sở phân tích vị trí công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
2/ Hoạt động đào tạo và phát triển năng lực nhân viên:
- Phân tích, tổng hợp nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong Công ty.
- Triển khai thực hiện tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên theo hoạch định.
3/ Hoạt động xây dựng Quan hệ lao động:
- Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị xây dựng mối quan hệ công việc giữa các cá nhân với nhau, giữa các Phòng ban, đơn vị trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
- Tổng hợp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, các phản hồi từ người lao động và thông tin, trao đổi, làm cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với người lao động.
- Thiết lập hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, hiệu quả cả về chiều sâu và bề rộng.
- Phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty.
4/ Công tác Quản trị hành chính:
- Tổ chức quản lý hê thống văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo bố trí chỗ làm việc khoa học, hiệu quả & tạo thuận lợi trong công việc cho cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát hoạt động của hệ thống thông tin, IT của Công ty: Mạng, điện thoại, fax, hệ thống máy vi tính,… Cung ứng dịch vụ hành chính và điều kiện làm việc cho các bộ phận trong Công ty nhanh chóng, đầy đủ & chuyên nghiệp
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
- Quản lý văn bản pháp luật, hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính nhân sự.
- Kiểm soát Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong Công ty đảm bảo môi trường làm việc sạch đẹp, hợp mỹ quan.
- Quản lý đội xe Công ty, bảo vệ, lễ tân, chi phí điện, nước, điện thoại trong Công ty.
- Xây dựng và quản lý sử dụng có hiệu quả ngân sách các hoạt động Hành chính - Nhân sự cho Công ty.
- Tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, các chương trình khác,… theo yêu cầu công việc & chỉ đạo của TGĐ/Phó TGĐ điều hành Công ty.
5/ Hoạt động Thu mua vật tư:
- Thực hiện việc thu mua vật tư cho các dự án, chương trình phát triển sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện hoạt động mua sắm các trang thiết bị, tài sản công ty khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật.
+ Am hiểu tâm lý lao động.
- Ngoại ngữ, Vi tính:
+ Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, phỏng vấn ứng viên, đánh giá, nhận xét, đàm phán, giải quyết vấn đề, tổ chức các sự kiện, làm việc nhóm.
- Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lức
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay từ khi thử việc, các phúc lợi theo luật LĐ quy định
- Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự21/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản Trị Hành Chính, Đàm Phán, Phỏng Vấn Ứng Viên, Luật, Quản Trị Nhân Sự
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Global Malls