Mô tả công việc

- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng cho người lao động và các chính sách liên quan đến người lao động
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng cho người lao động
- Thực hiện công tác đóng bảo hiểm, thanh toán lương
- Admin văn phòng: Mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị, văn thư lưu trữ
- Thực hiện các giao dịch tiếp khách tại Văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành có liên quan
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 22-30
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về luật cho người lao động
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, soạn thảo văn bản

Phúc lợi công việc

- Lương 6-9tr
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các ngày lễ và sinh nhật..
- 12 ngày phép năm.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 4
Logo Công ty TNHH Giao Nnhận Vận chuyển Đại Bàng Xanh Công ty TNHH Giao Nnhận Vận chuyển Đại Bàng Xanh
354 Xuân Diệu, Phường Trần Phú, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Giao Nnhận Vận chuyển Đại Bàng Xanh
Nộp đơn