Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng cho người lao động và các chính sách liên quan đến người lao động
- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng cho người lao động
- Thực hiện công tác đóng bảo hiểm, thanh toán lương
- Admin văn phòng: Mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị, văn thư lưu trữ
- Thực hiện các giao dịch tiếp khách tại Văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành có liên quan
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 22-30
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về luật cho người lao động
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, soạn thảo văn bản
Phúc lợi công việc
- Lương 6-9tr
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, các ngày lễ và sinh nhật..
- 12 ngày phép năm.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự01/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Giao Nnhận Vận chuyển Đại Bàng Xanh