Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu cấp trên
- Tính lương, quản lý hồ sơ, làm các thủ tục và chế độ về BHXH, BHYT cho nhân viên
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện của công ty theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp tương đối.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài cùng thăng tiến với sự phát triển của công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 14-15 triệu theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo chế độ của công ty (sinh nhật, BHXH,...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ và nhiệt huyết.
Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính 8h-17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 5, Tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH T & T Global Travel Services |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 5, Tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi