Mô tả công việc
  • Đối chiếu, xác nhận dữ liệu chấm công của các khối trong Công ty.
  • Quản lý kho trang thiết bị, xuất nhập kho kiểm tra kho định kỳ
  • Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của Công ty.
  • Soạn thảo, trình ký các công văn, giấy tờ hành chính.
  • Lưu trữ hồ sơ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan.
  • Quản lý và theo dõi các văn phòng phẩm, đồng phục,...
  • Tổ chức các hoạt động của cty (thiện nguyện, lễ tết, sinh nhật, tiệc,...)
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ trên 24 tuổi
  • Tốt nghiệp Trung Cấp, Liên Thông, Cao Đẳng, Đại học liên quan
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
  • Có sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến và trung thực.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ thưởng vào các ngày Lễ và Tết;
  • Ưu đãi khi dùng sản phẩm của Công ty
  • Chế độ phúc lợi khác: thưởng sinh nhật, du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi nội bộ;
  • Hệ thống làm việc chuyên nghiệp
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 809 / 30
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
112 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
Nộp đơn